12 câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay online hãng vietjet air

Câu hỏi 1: Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet cho các chuyến bay nào?
Câu trả lời: Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé trên các chuyến bay nội địa, quốc tế do Vietjet khai thác

Câu hỏi 2: Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet bao lâu trước giờ khởi hành?
Câu trả lời: Và thời hạn thanh toán vé là bao lâu? "Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet tối thiểu 4 giờ trước giờ khởi hành. Quý khách vui lòng thanh toán trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành.

Câu hỏi 3: Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi được không?
Câu trả lời: Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé cho trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi ngồi chung ghế với người lớn. Để có thêm thông tin quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 19001886

Câu hỏi 4: Tôi có thể đặt chỗ, mua vé máy bay trên website của Vietjet tối đa cho bao nhiêu người trong một lần giao dịch?
Câu trả lời: Quý khách có thể đặt chỗ, mua vé được tối đa cho 9 người (không kể trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi) trong một lần giao dịch.

Câu hỏi 5: Tôi muốn mua vé may bay trên website với số lượng trên 10 người thì phải làm sao?
Câu trả lời: Đối với các trường hợp mua vé đoàn quý khách lòng liên hệ địa chỉ email: group@vietjetair.com

Câu hỏi 6: Làm thế nào để chọn được giá tốt nhất khi mua vé máy bay trên website của Vietjet ?
Câu trả lời: Khi tìm kiếm chuyến bay trên website của Vietjet Air, hệ thống luôn hiển thị thông tin từ mức giá thấp nhất còn chỗ tại thời điểm đó để Quý khách dễ dàng lựa chọn, đồng thời Quý khách có thể nhấp vào ô “tìm giá vé rẻ nhất”. Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết về các loại giá vé máy bay và điều kiện áp dụng.

Câu hỏi 7: Tôi mua vé với loại hành trình “nhiều chặng”, hệ thống luôn hiển thị mức giá thấp nhất, làm thế nào để lựa chọn mức giá linh hoạt hơn?
Câu trả lời: Quý khách có thể mua vé rời với loại hành trình “Một chiều” hoặc hành trình “Khứ hồi” theo từng chặng bay tương ứng trong hành trình của Quý khách, hệ thống sẽ hiển thị tất cả các mức giá còn chỗ để quý khách lựa chọn

Câu hỏi 8: Có bao nhiêu hạng vé trên chuyến bay Vietjet, và các loại vé khác nhau như thê nào?
Có 3 loại: Skyboss, Eco, Promo.
Câu trả lời: Insert: Bảng điều kiện cụ thể cho từng hạng vé

Câu hỏi 9: Sau khi thanh toán thành công trên website của Vietjet, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?
Câu trả lời: Ngay sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và gửi kèm mã đặt chỗ. Quý khách vui lòng lưu lại mã đặt chỗ của mình để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin hành trình và vé điện tử. Vietjet đồng thời gửi thư xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay điện tử tới địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đã đăng ký.
Nếu Quý khách không nhận được thư điện tử xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay từ Vietjet trong vòng 30 phút sau khi thanh toán thành công, Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra lại mã đặt chỗ của Quý khách theo hướng dẫn sau: Vào trang web của Vietjet, đến phần Thông tin đặt chỗ, chọn Quản lý đặt chỗ và nhập các thông tin như yêu cầu để kiểm tra Mã đặt chỗ. Trường hợp không tìm thấy mã đặt chỗ, Quý khách có thể liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001886 của chúng tôi để được trợ giúp.

Câu hỏi 10: Sau khi thanh toán thành công trên website của Vietjet, tôi sẽ nhận vé máy bay như thế nào?
Câu trả lời: Ngay sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ thông báo giao dịch thành công và gửi kèm mã đặt chỗ. Quý khách vui lòng lưu lại mã đặt chỗ của mình để thuận tiện cho việc tra cứu thông tin hành trình và vé điện tử. Vietjet đồng thời gửi thư xác nhận thông tin hành trình và vé máy bay điện tử tới địa chỉ thư điện tử mà Quý khách đã đăng ký.

Câu hỏi 11: Vì sao sau khi giao dịch thành công tôi vẫn không nhận được xác nhận hành trình và vé điện tử?
Câu trả lời: Trường hợp này tôi phải làm thế nào? Có thể bạn đã ghi không đúng địa chỉ email trong lúc đặt vé. Trong trường hợp bạn đã đặt vé và có mã đặt chỗ vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng 19001886 để được hỗ trợ thêm.

Câu hỏi 12: Thủ tục thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình vé máy bay đã mua trên website của Vietjet như thế nào?
Câu trả lời: Để thay đổi đặt chỗ, hành trình đối với vé mua trên trang web http://vietjetair.com của Vietjet, Quý khách có thể tự thay đổi bằng cách vào trang web của Vietjet, đến phần Thông tin đặt chỗ, chọn Quản lý đặt chỗ và nhập các thông tin như yêu cầu để thực hiện thay đổi hoặc Quý khách vui lòng liên hệ các phòng vé hoặc tổng đài của Vietjet để được trợ giúp. Việc thay đổi đặt chỗ, hành trình được áp dụng theo điều kiện của giá vé

12 câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay online hãng vietjet air
Tổng hợp: bayfun.vn

0 Nhận xét