12 câu hỏi thường gặp về đặt chỗ mua vé hãng vietjet air

Câu hỏi 1: Tôi đứng tên chính đặt vé cho người nhà, đồng nghiệp trong cơ quan đến ngày bay tôi không đi được, thì những người còn lại trên vé có được bay không?

Trả lời câu hỏi: Trường hợp này nếu Quý khách không đi, những người còn lại có tên trên vé vẫn được thực hiện chuyến bay bình thường, không phụ thuộc vào Quý khách đi hay không.
Tuy nhiên, điều kiện vé của Vietjet là không hoàn không hủy. Nếu Quý khách tự ý không thực hiện chuyến bay, vé máy bay sẽ không còn giá trị sử dụng cho chặng bay này.

Câu hỏi 2: Mình có vé khứ hồi, nhưng không sử dụng chiều đi, vậy chiều về có được dùng không?

Trả lời câu hỏi: Nếu Quý khách không thực hiện chặng đi, vé chặng về vẫn có giá trị để sử dụng.

Câu hỏi 3:Mua vé máy bay khuyến mãi có được hoàn và đổi vé không?

Trả lời câu hỏi: Điều kiện vé của Vietjet là không hoàn, không hủy. Đối với vé khuyến mãi, hành khách vẫn được đổi ngày, đổi chặng (có tính phí) nhưng không được đổi tên. Hành khách có thể tham khảo chi tiết tại bảng điều kiện vé được đăng tải trên trang mạng chính thức của Vietjet http://www.vietjetair.com

Câu hỏi 4: Mình mua vé nhưng có việc không đi được thì phải hoàn vé như thế nào?

Trả lời câu hỏi: Rất tiếc, điều kiện vé của Vietjet là không hoàn, không hủy. Tuy nhiên, tùy theo từng loại vé hành khách có thể đổi tên, đổi ngày bay, đổi hành trình (có tính phí) trước 03 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến. Hành khách có thể tham khảo chi tiết tại bảng điều kiện vé được đăng tải trên trang mạng chính thức của Vietjet http://vietjetair.com

Câu hỏi 5: Với trẻ em thì giá vé được tính như thế nào?

Trả lời câu hỏi: Trẻ em dưới 24 tháng tuổi (tính theo ngày sinh) thì được ngồi kèm cùng ghế với người lớn, phí được công bố trong biểu phí quy định tại trang web hoặc trên hệ thống đặt chỗ bán vé của chúng tôi. Trẻ em trên 24 tháng (tính theo ngày sinh) thì giá vé được tính như giá vé dành cho người lớn và có chỗ ngồi riêng

Câu hỏi 6: Làm sao để biết vé tôi mua có bay được hay không vì tôi đọc trên mạng có rất nhiều trường hợp không được bay vì vé giả? (vé mua qua trung gian hoặc đại lý)

Trả lời câu hỏi: Quý khách hãy lên website của hãng và kiểm tra trực tiếp mã đặt chỗ tại website của hãng. Nếu có thông tin thì Quý khách hoàn toàn yên tâm đã có tên mình trong danh sách của chuyến bay.

Hoặc Quý khách có thể điện thoại trực tiếp lên tổng đài tư vấn khách hàng 19001886 của Vietjet nhờ kiểm tra vé trước khi thanh toán và đọc mã đặt chỗ (Passenger name record) để nhân viên của hãng kiểm tra thông tin.

Khi mua vé, để tránh các rủi ro không đáng có, hãy chọn các phòng vé, đại lý bán vé có uy tín, một vài dấu hiệu sau để nhận biết các đại lý có uy tín:

Văn phòng lịch sự, có biển hiệu rõ ràng là đại lý của các hãng hàng không lớn tại Việt nam, văn phòng tọa lạc trên các phố lớn và đông đúc.

Tác phong nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, có mặc đồng phục, đeo phù hiệu hoặc thẻ làm việc và tư vấn chính xác, chu đáo cho khách trước khi mua. Khi xuất vé có kèm phiếu thu cước vận chuyển của hãng.

Có số điện thoại liên hệ cố định, thường là các số dễ nhớ.

Câu hỏi 7: Tôi cần bay gấp, vậy tôi có thể mua vé trễ nhất trước giờ bay bao nhiêu tiếng?

Trả lởi câu hỏi: Hệ thống đặt chỗ online, các phòng vé, đại lý chỉ cho phép đặt và xuất vé trước giờ bay tối thiểu 3 tiếng. Trong trường hợp cần đi gấp, Quý khách có thể mua vé máy bay giờ chót tại quầy vé giờ chót sân bay, Quý khách vẫn có thể mua được vé trước giờ đóng quầy làm thủ tục của chuyến bay nếu chuyến bay còn chỗ.

Câu hỏi 8: Mua một lần nhiều vé có được giảm giá không?

Câu trả lời: Hiện nay chúng tôi chưa có chính sách này cho các chuyến bay của Vietjet.

Giá vé máy bay của Quý khách cao hay thấp phụ thuộc vào thời điểm đặt vé; thời điểm bay; hạng vé và độ linh hoạt mà Quý khách chọn lựa.

Để có thể chọn được vé giá ưu đãi, Quý khách nên có kế hoạch sớm và đặt vé sớm nhất có thể.

Câu hỏi 9: Làm thế nào để tôi có thể lấy hóa đơn của chuyến bay đã thực hiện?

Trả lời câu hỏi: Quý khách vui lòng nhận hóa đơn tại đại lý, nơi xuất vé. Trường hợp Quý khách mua trên mạng hoặc qua tổng đài của chúng tôi vui lòng đến quầy vé của Vietjet tại sân bay hoặc các phòng vé chính Hãng của Vietjet để xuất hóa đơn.

Câu hỏi 10: Con tôi 1 tuổi có cần phải mua vé máy bay không?

Trả lời câu hỏi: Phí áp dụng đối với trẻ em từ 14 ngày tuổi đến dưới 24 tháng tuổi (tính theo ngày sinh) được công bố trong biểu phí quy định tại trang web hoặc trên hệ thống đặt chỗ bán vé của chúng tôi và em bé phải ngồi trong lòng người lớn đi cùng.

Câu hỏi 11: Vé của Vietjet có bao gồm hành lý được gửi miễn cước không?

Trả lời câu hỏi: Vietjet có một số hạng vé bao gồm hành lý ký gửi như sau:
- Hạng vé Skyboss: miễn phí 30kg hành lý ký gửi.
- Các hạng vé khác không bao gồm hành lý ký gửi.
Vui lòng tham khảo thêm thông tin trang chủ http://www.vietjetair.com

Câu hỏi 12: Giá vé công bố trên trang web đã bao gồm lệ phí sân bay chưa?
Câu trả lời: Giá vé công bố trên trang web chưa bao gồm lệ phí sân bay. Bạn vui lòng tham khảo thêm thông tin tại trang chủ http://www.vietjetair.com

12 câu hỏi thường gặp về đặt chỗ mua vé hãng vietjet air
12 câu hỏi thường gặp về đặt chỗ mua vé hãng vietjet air
Tổng hợp. bayfun.vn

0 Nhận xét