4 câu hỏi thường gặp về chậm hủy chuyến của hãng vietjet air

Câu hỏi 1: Lịch bay của Vietjet sau khi công bố có thay đổi không? Tại sao thay đổi?
Câu trả lời: Vietjet vẫn có thể thay đổi lịch bay sau khi đã công bố vì nhiều lý do như: thời tiết, kỹ thuật, an ninh v.v... Do đó chúng tôi mong quý khách cung cấp chính xác số điện thoại liên lạc và thư điện tử sẽ giúp Vietjet nhanh chóng cập nhật thông tin đến khách hàng về lịch bay, chuyến bay và các thông tin có liên quan khác trong trường hợp cần thiết.

Câu hỏi 2: Tôi có đặt chỗ trên chuyến bay của Vietjet nhưng chuyến bay lại bị trễ, tôi có được hỗ trợ hay bồi thường không?
Câu trả lời: Tùy theo từng trường hợp cụ thể, mức thời gian lịch bay thay đổi cụ thể, Vietjet sẽ có các phương án hỗ trợ hoặc bồi thường đúng theo chính sách của Hãng cũng như qui định của Bộ Giao Thông Vận Tải.

Câu hỏi 3: Tôi có đặt vé trên chuyến bay của Vietjet nhưng chuyến bay bị hủy sẽ được hỗ trợ như thế nào?
Câu trả lời: Trong trường hợp chuyến bay bị hủy Vietjet sẽ đưa ra các phương án hỗ trợ để hành khách có thể chọn lựa:
- Chuyển sang chuyến bay cùng chặng gần nhất (còn chỗ).
- Chuyển sang các chuyến bay cùng chặng bất kỳ (còn chỗ) nhưng không muộn sớm/muộn hơn 72 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến.
- Chuyển sang chuyến bay khác có hành trình tương đương để hành khách có thể đến được điểm đến trên hành trình.
- Bảo lưu giá trị vé trong vòng 180 ngày hoặc hoàn vé.

Câu hỏi 4: Tôi đặt vé trên chuyến bay của Vietjet từ Phú Quốc đến Tp.HCM và nối chuyến đến Bangkok bằng Tiger Air. Tuy nhiên, chuyến bay của Vietjet trễ 1 giờ ảnh hưởng đến chuyến nối tiếp đi Bangkok của tôi. Vietjet có bồi thường cho tôi không?
Câu trả lời: Vietjet rất lấy làm tiếc vì việc trễ chuyến đã ảnh hưởng đến kế hoạch của quý khách. Tuy nhiên, Chúng tôi chỉ vận chuyển đơn chặng và không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào về việc nối chuyến, kể cả trường hợp quý khách nhỡ chuyến bay tiếp theo.

4 câu hỏi thường gặp về chậm hủy chuyến của hãng vietjet air
Tổng hợp: bayfun.vn

0 Nhận xét