Kinh nghiệm cho bé dưới 1 tuổi đi máy bay

Nhiều bà mẹ lo lắng khi còn của mình chưa được một tuổi nhưng cần phải thực hiện hành trình dài đi máy bay, chẳng hạn về thăm gia đình. Nhiều bé còn rất nhỏ mới chỉ 5, 6 tháng tuổi đã được bố mẹ cho đi máy bay. Vậy khi cho trẻ dưới 1 tuổi đi máy bay cần chú ý những gì? liệu bé có bị ảnh hưởng gì không? Bài viết này sẽ giúp các mẹ có bé dưới 1 tuổi, muốn cho đi máy bay an tâm phần nào.

Kinh nghiệm cho bé dưới 1 tuổi đi máy bay

Để có một hành trình dài, an toàn, thoải mái cho mẹ và bé thì ngay từ bước đầu tiên bạn cần làm là:

Chọn thời gian bay, hãng bay cùng đồng hành

Thời gian nên chọn các chuyến bay đêm, vì thời gian đêm các bé sẽ ngủ. Nếu không lựa được chuyến bay đêm nào, thì bạn nên lựa thời gian nào trong ngày con chơi ngoan, ít quấy khóc nhất. Để có giá vé máy bay rẻ cho hành trình của mẹ và bé bạn nên chọn thời điểm các hãng bay có cùng hành trình, tiện so sánh giá, chọn giá rẻ. Bạn có thể tra giá vé trực tuyến tại website bán vé máy bay online uy tín giá rẻ chính hãng BAYFUN.VN

Chọn chỗ ngồi trên máy bay cho bé

Mua vé máy bay online qua bayfun.vn và chọn loại vé được chọn chỗ trước thì hãy chọn hàng ghế mà phía trước trống (không có hàng ghế trước) và gần nhà vệ sinh có bàn thay bỉm cho bé.

Nên chọn ghế cạnh đường đi thay vì ở giữa hay gần cửa sổ để có thể tiện đi lại khi đứng dậy dỗ con hay cho bé vào nhà vệ sinh thay bỉm v.v. Sau khi đặt chỗ, gọi điện trực tiếp đến văn phòng đại lý của hãng máy bay để hỏi lại xem chỗ mà bạn đã đặt có tiện để lắp nôi cho bé nằm trên máy bay hay không và nhờ nhân viên tư vấn thêm nếu cần. Còn nếu gọi điện đến hãng đặt vé thì bạn chỉ cần nói là đi cùng em bé thì nhân viên sẽ tư vấn chỗ cụ thể cho bạn.

BAYFUN

0 Nhận xét