Mất mã code vé máy bay vietnam airlines phải làm thế nào?

Code vé máy bay là một đoạn mã được hãng hàng không cung cấp bao gồm các ký tự có thể là số, hoặc là chữ cái có độ dài từ 6-8 ký tự (Tùy từng hãng hàng không mà có code khác nhau). Code vé máy bay có giá trị như vé máy bay đã xuất và nó được xem là mã đặt chỗ trước của hành khách.

Mất mã code vé máy bay vietnam airlines phải làm thế nào?

Code vé máy bay Vietnam Airline cũng như code vé máy bay Vietjet và code vé máy bay Jetstar chữ cái có độ dài từ 6-8 ký tự. Code vé dùng để xem và kiểm tra thông tin và hành trình chuyến bay của bạn. Bạn đang lo lắng do quên mất mã code vé máy bay vietnam airlines. Nếu thông tin và mọi thứ chính xác thì khi tới ngày bay các bạn chỉ cần có mã code là có thể bay, chỉ cần bạn thực hiện kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airline thì sẽ thấy ngay thôi. Vậy làm thế nào để kiểm tra, thì bạn theo dõi nội dung dưới đây nhé:

3 cách để kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airline

Cách 1: Gọi Trực Tiếp Tổng Đài Vietnam Airlines

Cũng như các hãng hàng không khác, cách nhanh nhất là bạn gọi trực tiếp lên tổng đài Vietnam Airlines: Miền Bắc (84-4) 38 320 320, Miền Trung (84 – 511) 38 32 320, Miền Nam (84-8) 38 320 320.

Cách 2: Đến Trực Tiếp Phòng Vé Vietnam Airlines

Tại các tỉnh thành phố có đường bay Vietnam Airlines thường có 1 phòng vé bán vé máy bay chính thức của hãng, bạn có thể hỏi trực tiếp để được giải đáp mọi thắc mắc về cé máy bay.

Cách 3: Kiểm Tra Từ Đại Lý

Cách kiểm tra này bạn kiểm tra khi mua vé qua đại lý hay phòng vé, bạn hãy yêu cầu họ gửi mail từ hệ thống của Vietnam Airlines đến cho bạn. Nếu bạn mua vé qua website thì hệ thống sẽ tự động gửi mail cho bạn. Email sẽ có cả tờ hành trình và phiếu thu để bạn dễ dàng xem thông tin cần biết về chuyến đi của bạn.

0 Nhận xét