Mất mã code vé máy bay jetstar phải làm thế nào?

Khi mua vé máy bay của các hãng hàng không, khách hàng sẽ được hãng cấp một mã code vé máy bay. Vậy Code vé máy bay dùng để làm gì? Code vé máy bay là một đoạn mã được hãng hàng không cung cấp bao gồm các ký tự có thể là số, hoặc là chữ cái có độ dài từ 6-8 ký tự (Tùy từng hãng hàng không mà có code khác nhau). Code vé máy bay có giá trị như vé máy bay đã xuất và nó được xem là mã đặt chỗ trước của hành khách.

Mất mã code vé máy bay jetstar phải làm thế nào?

Vậy khách hàng đi máy bay hãng jetstar pacific mà nhỡ làm mất mã đặt chỗ mã code vé máy bay jetstar thì phải làm thế nào?

Cách kiểm tra mã code vé máy bay Jetstar

Khi bạn đặt mua vé máy bay jetstar online, bạn sẽ nhận được mã code hay còn gọi là mã đặt chỗ, mã vé. Khi đặt vé thành công hệ thống sẽ gửi qua tin nhắn điện thoại của bạn hoặc gửi cả qua mail.

Vì thế, khi bạn quên mất mã code vé máy bay bạn có thể vào tin nhắn điện thoại, hoặc vào mail đã đặt vé xem lại.

Có 3 cách để kiểm tra mã code vé máy bay Jetstar

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến tổng đài.

Nếu bạn cảm thấy lo lắng và không biết mã code của mình đặt đã thành công chưa, đúng chuyến bay mình đặt hay chưa. Bạn có thể kiểm tra mã code vé máy bay Jetstar bằng cách gọi hỏi trực tiếp tổng đài.

Tổng đài hãng vé máy bay jetstar hoạt động 24/7 nên bạn có thể gọi 19001550 để hỏi chi tiết về mã đặt vé của mình.

Cách 2: Hỏi tại phòng vé máy bay chính thức Jetstar.

Nếu bạn ở gần phòng vé chính thức jetstar có thể trực tiếp đến đó để hỏi lại thử mã code của bạn đã đặt thành công chưa. Tiện thể nhờ nhân viên kiểm tra lại chuyến bay của bạn luôn.

Cách 3: Kiểm tra mã code vé máy bay Jetstar online.

Rất tiện lợi, sau khi đặt vé máy bay online xong bạn vẫn có thể kiểm tra mã code vé máy bay Jetstar online ngay lúc đó mà không cần phải đi đâu xa.

Để kiểm tra mã code vé jetstar bạn phả biết được mail đặt chỗ của mình thì mới kiểm tra được.

Bạn chỉ cần nhập mã đặt chỗ và mail dùng để đăng ký mua vé là có thể kiểm tra ngay thông tin mã code đặt chỗ của bạn, lịch trình bay rất nhanh chóng.

Cách tìm mã đặt vé jetstar của quý khách

Ví dụ, mã đặt vé của quý khách là kết hợp của 6 ký tự gồm các chữ cái và số, ví dụ A12BC3.

Nếu quý khách đặt vé tại trang jetstar.com hoặc thông qua ứng dụng Jetstar, quý khách sẽ tìm thấy mã đặt chỗ ở đầu hành trình mà jetstar gửi qua email cho quý khách sau khi quý khách đặt vé và gần đầu email thông tin đặt vé mà jetstar đã gửi cho quý khách.

Nếu quý khách đặt vé qua một bên thứ ba như đại lý bán vé máy bay jetstar, hãng hàng không khác hoặc đại lý du lịch trực tuyến, vui lòng xem hành trình quý khách được gửi khi đặt vé.

0 Nhận xét