Làm thế nào để khiếu nại vietnam airlines

Đối tượng được Vietnam Airlines giải quyết khiếu nại, bồi thường là khách hàng gồm:
- Người nhận hàng:
- Người gửi hàng, chỉ khi :
+ Người gửi hàng được Người nhận hàng uỷ quyền giải quyết khiếu nại và nhận tiền bồi thường, hoặc
+ Người nhận hàng từ chối nhận hàng hoá, hoặc
+ Người vận chuyển không thể liên lạc được với Người nhận hàng, hoặc
+ Người vận chuyển xác nhận mất toàn bộ lô hàng.
- Người thừa kế hợp pháp, người được uỷ quyền của những người nêu trên.

Làm thế nào để khiếu nại vietnam airlines

Địa chỉ khiếu nại vietnam airline


Vui lòng gửi thư khiếu nại của bạn đến chi nhánh của Vietnam Airlines tại nơi hàng đến. Trường hợp không có đại diện của Vietnam Airlines tại nơi hàng đến, đề nghị gửi hồ sơ khiếu nại đến Chi nhánh của Vietnam Airlines tại điểm đến đầu tiên trên hành trình vận chuyển của lô hàng.

Hồ sơ khiếu nại bao gồm:

- Thư khiếu nại của khách hàng; hoặc của người được ủy quyền; hoặc của người được thừa kế hợp pháp;
- Bảng kê thiệt hại đối với từng loại tài sản theo giá trị mua mới và giá trị còn lại (các hóa đơn, chứng từ nếu có);
- Bản chính/bản sao vận đơn hàng không giấy (khi sử dụng vận đơn giấy) hoặc bản chính/bản sao vận đơn hàng không điện tử hoặc biên lai hàng hóa và hướng dẫn gửi hàng của người gửi (khi sử dụng vận đơn điện tử).

Thư khiếu nại phải được lập thành văn bản và gửi đến Vietnam Airlines trong thời hạn quy định dưới đây:

- Đối với hàng hoá bị hư hại: chậm nhất là 14 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày khách hàng nhận hàng.
- Đối với hàng hoá bị vận chuyển chậm trễ: chậm nhất là 21 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày kiện hàng cuối cùng của lô hàng đến.
- Đối với hàng hoá bị mất toàn bộ lô hàng hoặc mất một phần của lô hàng: trong vòng 120 ngày, kể từ ngày xuất vận đơn hàng không.

0 Nhận xét