Code vé máy bay dùng để làm gì?

Code vé máy bay dùng để làm gì? Code vé máy bay là một đoạn mã được hãng hàng không cung cấp bao gồm các ký tự có thể là số, hoặc là chữ cái có độ dài từ 6-8 ký tự (Tùy từng hãng hàng không mà có code khác nhau). Code vé máy bay có giá trị như vé máy bay đã xuất và nó được xem là mã đặt chỗ trước của hành khách.

Code vé máy bay dùng để làm gì?

Mã đặt chỗ Vietnam Airlines là gì? Nhiều hành khách lần đầu đi máy bay vẫn còn lạ lẫm về mã đặt chỗ vé máy bay. Làm sao để sử dụng nó lên máy bay? Nó có tác dụng gì không? Trong bài viết này Vietjet (.net) sẽ chia sẻ đầy đủ thông tin về mã đặt chỗ Vietnam Airlines để Quý khách nắm rõ.

Mã đặt chỗ Vietnam Airlines là một đoạn mã gồm 6 ký tự in hoa được hãng gửi cho bạn khi hoàn thành đặt vé hoặc giữ chỗ. Với mã đặt chỗ này bạn có thể thanh toán trả sau (nếu chưa thanh toán), check-in online, mua hành lý trả trước và xem lại thông tin hành trình sau khi đặt vé.

Bạn chỉ cần mang mã đặt chỗ này cùng với giấy tờ tùy thân đến sân bay để làm thủ tục rất tiện lợi.

Mã đặt chỗ Vietjet Air khi đặt vé máy bay VietJet Air, bạn sẽ được nhận code vé qua email hoặc tin nhắn điện thoại. Để kiểm tra code vé máy bay VietJet Air, bạn có thể thực hiện theo hai cách: Gọi điện trực tiếp đến tổng đài của hãng hoặc truy cập vào website chính của hãng.

0 Nhận xét