Chọn chỗ ngồi hạng thương gia có gì đặc biệt

Hạng thương gia (tiếng Anh: business class hoặc executive class) là từ để chỉ hạng ghế đặc biệt với nhiều tiện nghi trên máy bay và/hoặc tàu hỏa. Hạng ghế này cao hơn hạng phổ thông (economy class).

Chọn chỗ ngồi hạng thương gia


Chọn chỗ ngồi hạng thương gia chung cho các hãng hàng không trong nước

Hạng Nhất hoặc hạng Thương gia là 2 hạng ghế sang chảnh nhất của các hãng hàng không dành cho hành khách có dư giả tài chính. Hạng Nhất hoặc Thương gia cung cấp dịch vụ cao cấp nhất, đi kèm tiện ích của hãng. Do tạo không gian riêng tư cho hành khách nên mọi người có thể chọn bất kỳ số ghế nào.

Ở hạng ghế này, ghế ngồi thiết kế rộng rãi, tùy chỉnh độ ngả theo ý thích (phẳng hay nghiêng). Chỗ để chân thoải mái và giữa mỗi hàng ghế có lối đi riêng.

Ghế còn được trang bị ổ cắm sạc, lỗ cắm USB hoặc đèn đọc sách, bàn làm việc nhỏ, thiết bị giải trí như màn hình rộng, tai nghe,… có đồ sinh hoạt cá nhân đi kèm.

Suất ăn trên máy bay ngon miệng, đẹp mắt, đầy đủ chất dinh dưỡng, kèm đồ uống, bữa ăn nhẹ cho hành khách. Nói chung, chọn hạng ghế này, mọi người sẽ có cảm giác như ở phòng của mình vậy.

Hành lý ký gửi hạng thương gia của Vietnam Airlines:

- 32kg/70lb (hạng Thương gia)

Tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 158cm/62in.

Hành lý xách tay hạng thương gia của vietnam airlines:

Đối với hạng Phổ thông đặc biệt/Thương gia: 18kg/40lb gồm 02 kiện và 01 phụ kiện

(*) Hành khách lưu ý dịch vụ cho hành khách mang theo động vật cảnh lên máy bay không được áp dụng cho khoang thương gia trên tầu bay A350 và B787.

0 Nhận xét