Chọn chỗ ngồi hạng phổ thông đặc biệt các hãng hàng không nội địa

Chọn chỗ ngồi hạng phổ thông đặc biệt 

Hạng ghế này có giá vé thấp hơn. Đây cũng là hạng ghế được nhiều hành khách ưu thích. Dịch vụ tốt, cao cấp. Hành khách không cần phải nghĩ xem nên chọn số ghế nào vì cũng như hạng thương gia, hành khách có không gian yên tĩnh, riêng tư hơn với tiện ích cao cấp. Hệ thống giải trí màn hình lớn, có ổ cắm sạc, ổ USB,… mọi người có thể tranh thủ làm việc ngay trên máy bay.

Món ăn cao cấp: Hành khách được phục vụ món ăn chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, lựa chọn theo mùa kèm đồ uống.

Chọn ghế ngồi hạng phổ thông

Hạng Phổ thông Vietnam airlines

Với mong muốn tạo sự thoải mái và tiện nghi cho mọi hạng ghế, chúng tôi nỗ lực mang lại những tiện ích cho tất cả hành khách, để mỗi chuyến đi cùng Vietnam Airlines đều là một hành trình thú vị.

BOEING 787

Trên máy bay B787, hành khách sẽ được trải nghiệm tiện nghi ghế ngồi thoải mái với khoảng cách giữa hai hàng ghế đến 32”, độ ngả lưng ghế 5-6'' giúp tạo cảm giác thư giãn tối đa, và màn hình cá nhân riêng 10.4’’ mở ra một thế giới giải trí ngay tại chỗ ngồi. Bên cạnh đó, tai nghe hạn chế tiếng ồn và đèn đọc sách riêng tại mỗi ghế sẽ giúp trải nghiệm bay với Vietnam Airlines thêm hoàn thiện.

AIRBUS 350

Vietnam Airlines xin tự hào giới thiệu máy bay thế hệ mới A350 được đưa vào sử dụng. Với ghế ngồi được Airbus thiết kế dành riêng cho Vietnam Airlines, mang đến không gian rộng thoáng và thoải mái. Với hạng Phổ thông, hành khách có thể cảm nhận sự tiện nghi với khoảng cách giữa hai hàng ghế đến 32”, độ ngả ghế đến 6” và màn hình riêng trên 10’’ cùng hệ thống giải trí hiện đại. Bên cạnh đó, ngăn chứa hành lý rộng rãi và các điều kiện môi trường được tối ưu hóa với độ ẩm thích hợp sẽ mang lại trải nghiệm thêm hoàn thiện.

AIRBUS 321

Chiếc ghế Phổ Thông của máy bay A321 có khoảng cách giữa hai hàng ghế tối đa 32” và ngả lưng đến 6” cùng với màn hình chung cho các chương trình theo chuyến bay.

Hạng ghế Bamboo Eco (Hạng phổ thông)

Hạng Bamboo Eco là hạng ghế có giá vé rẻ nhất của Bamboo Airways giúp hành khách có chuyến đi
vô cùng tiết kiệm. Hành khách sở hữu tấm vé máy bay Bamboo Eco sẽ được miễn phí 7kg hành lý
xách tay và suất ăn. Tuy nhiên đối với hạng vé này hành khách nên lưu ý các quy định về điều kiện
vé.
Điều kiện vé – hạng giá Eco

Hạng ghế Bamboo Eco (Hạng phổ thông)

0 Nhận xét