Vé máy bay hạng thương gia nghe thôi đã biết giá cao

Vé máy bay hạng thương gia được đi kèm với nhiều dịch vụ đặc biệt, hiện đang là nguồn doanh thu trọng tâm của nhiều hãng hàng không tại Mỹ.

Vé máy bay hạng thương gia nghe thôi đã biết giá cao

Theo các nhà phân tích, các hãng hàng không của Mỹ như Delta, United và American Airlines kiếm được bộn tiền ở khu vực phía trước máy bay , cụ thể theo các nhà phân tích, nguyên nhân đến từ việc bán vé hạng nhất và vé hạng thương gia trên các chuyến bay đường dài.

đặt vé máy bay đi mỹ hạng thương gia giá rẻ

Vào tháng 8/2019, hơn 6,4 triệu người đã bay trên những chiếc ghế cao cấp trên các chuyến bay ở Bắc Mỹ, chiếm khoảng 9% trong tổng số 67 triệu chỗ ngồi, theo dữ liệu từ Cirium.

Trong quý 2/2019, Delta Air Lines đã công bố doanh thu hoạt động 12,5 tỷ USD, cao hơn 1 tỷ USD so với năm trước. Theo công ty, việc tăng doanh thu bao gồm tăng 10% doanh thu vé sản phẩm cao cấp.

Một nền kinh tế mạnh trong những năm gần đây đã cho phép các hãng hàng không đầu tư vào các máy bay tiết kiệm nhiên liệu hơn với các cabin tốt hơn tập trung vào các hạng cao cấp.

Trọng tâm kinh doanh của các hãng hàng không đang bắt đầu dịch chuyển sang khu vực hạng thương gia.

Khu vực phía trước của chuyến bay quốc tế đã trở thành nơi dành cho ghế hạng nhất và hạng thương gia, thậm chí khu vực cabin phía trước được thiết kế dành cho khác hàng hạng thương gia còn xuất hiện ở các chuyến bay trong nước, chứ không chỉ riêng các chuyến bay quốc tế.

Hãng hàng không giá rẻ của Mỹ là JetBlue cũng đang cố gắng giành lấy thị phần khu vực vé hạng thương gia.

Vào tháng 4, JetBlue cho biết họ dự định bắt đầu nhiều chuyến bay hàng ngày từ New York đến London bằng máy bay của Airbus A321 sẽ bao gồm dịch vụ cao cấp có tên "Mint". Đó là dịch vụ dành cho hạng thương gia của JetBlue, ngoại trừ việc nó có thể rẻ hơn nhiều so với đối thủ.

Các hãng hàng không sử dụng chiến lược gọi là quản lý doanh thu của hãng hàng không trực tuyến, để tối đa hóa lợi nhuận, chủ yếu ưu tiên hành khách dựa trên giá vé.

Theo Janet Bednarek, giáo sư tại Đại học Dayton, các hãng hàng không ngày càng tinh vi hơn và họ đang tìm cách chỉ cần ra giá vé ở hạng phổ thông ở mức vừa đủ chi phí, và tập trung kiếm lợi nhuận từ vé hạng thương gia.

Ngay cả khi các hãng hàng không đang giảm lượng không gian mà họ đang phân bổ cho khách du lịch hạng nhất, các hãng hàng không của Mỹ bao gồm Delta, United và American trong thời gian này đã tìm thấy lợi nhuận lớn trong các dịch vụ hạng thương gia.

Nguồn: cungcau

0 Nhận xét