Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ hay nhất năm 2019 - 2020

Đi máy bay mọi người cứ nghĩ là vé sẽ đặt lắm, nhưng sự thực thì không hẵn như vậy. Việc đi lại bằng máy bay giữa các tỉnh trong nước, đang trở nên ngày một phổ biến và được ưa chuộng.
Để mua được vé máy bay giá rẻ của những hãng hàng không giá rẻ không phải là khó, mà việc mua được những tấm vé rẻ của hãng hàng không cao cấp như vietnam airline cũng khá đơn giản.
Dưới đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ hay nhất năm 2019, 2020 dành cho bạn.
Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ hay nhất 2020


1. Kinh nghiệm mua vé máy bay nội địa giá rẻ

1.1 Mua vé máy bay nội địa vào mùa thấp điểm du lịch

Đi sapa thời điểm nào thì vé máy bay có giá rẻ? Sapa vào mùa đông là thời điểm đẹp nhất để tham quan vì lúc này thường có tuyết rơi. Sapa chưa có sân bay, nên cách di chuyển để lên sapa với các tỉnh xa thì đi máy bay tới hà nội, sau đó di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe máy lên sapa.


Giá vé máy bay đi sapa thời điểm rẻ nhất là vào mùa ít khách du lịch:

- Mùa xuân lên Sapa ngắm hoa đua nở (tháng 2 - 5 dương lịch)
- Mùa hạ lên Sapa tránh nóng ngắm ruộng bậc thang (tháng 6 – 8 dương lịch)
- Mùa thu đi ngắm Sapa vàng rực màu lúa chín (tháng 9 - 11 dương lịch)
- Mùa đông lên Sapa ngắm tuyết rơi (tháng 12 - 2 dương lịch)

Nhìn chung Sapa mùa nào cũng đẹp, du khách đến với sapa mùa nào cũng đông, nhưng đông nhất vẫn là mùa đông. Vì, việt nam là đất nước hiếm khi được nhìn thấy tuyết, chỉ có đi sapa vào mùa đông mới được nhìn thấy tuyết rơi.

Thế nên, mùa đông mặc dù lạnh giá nhưng sapa lại là nơi ấm áp trong tim của du khách đến với nơi đây.

Đi đà nẵng thời điểm nào thì vé máy bay có giá rẻ? Mùa du lịch thấp điểm (từ tháng 9 đến tháng 12 dương lịch), bởi ở thời điểm này Đà Nẵng đang là mùa mưa. Vì vậy vé máy bay đi đà nẵng tầm này sẽ có giá rẻ hơn so với các tháng khác. Hơn nữa, dịch vụ du lịch đà nẵng vào mùa mưa cũng được giảm giá đáng kể cho du khách, nhằm kích cầu.

Đi nha trang vào mùa nào thì vé máy bay có giá rẻ? Nha Trang có khí hậu hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa mưa.

Mùa khô ở Nha Trang bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 7, tháng 8 dương lịch. Còn mùa mưa bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 dương lịch mỗi năm. Trong đó, các tháng 2, 3 và 4 là thời điểm lý tưởng để quý khách đi du lịch Nha Trang. Kinh nghiệm để mua được vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang đó là bạn nên chọn đi vào mùa có ít khách du lịch tới, hay nói chính xác là đi vào mùa mưa.

Nhưng hãy xem dự báo thời tiết Nha Trang trước 10 ngày, sau đó lên lịch trình đi Nha Trang vào ngày nắng trong mùa mưa.

Xem thêm: thời điểm vé máy bay nội giá rẻ được mở bán nhiều nhất.

2. Kinh nghiệm săn vé máy bay quốc tế giá rẻ

Đi Cao Hùng - Đài Loan vào thời điểm nào có vé giá rẻ? Cao Hùng là thành phố lớn thứ 2 của Đài Loan được du khách quốc tế thường xuyên lưu tới đi du lịch. Du lịch Cao Hùng Đài Loan đẹp nhất vào mùa xuân. Mùa này đông  khách du lịch nhất, vì vậy để săn được vé đi Cao Hùng Đài Loan thì những mùa khác như Hè, Thu, Đông thường là mùa du lịch thấp điểm, đây là thời điểm thuận lợi để săn vé giá rẻ.
Đi Nhật Bản khi nào thì có vé máy bay giá rẻ? Ở Nhật Bản,có thể nói thời điểm cuối tháng 1 đến tháng 2 là thời điểm tiết trời ở nhiệt độ lạnh nhất.

- Tháng 3-4: là thời gian lý tưởng nhất để du lịch tại Nhật vì thời điểm này Nhật Bản ngập tràn trong sắc hoa anh đào, là thời điểm du lịch cao nhất.

- Tháng 5: Tuần lễ Vàng là mùa cao điểm nhất tại Nhật, diễn ra vào cuối tháng 4 đến đầu tháng 5. Sau tuần lễ Vàng này (vào khoảng cuối tháng 5) là thời gian tốt để du lịch vì thời tiết đẹp, giá vé máy bay thường thấp và các khu tham quan không quá đông đúc.

- Tháng 6: mùa mưa trên hầu hết các nơi tại Nhật, trừ Hokkaido.

- Tháng 7-8: Thời tiết nóng ẩm, là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội. Đồng thời đây cũng là bắt đầu thời gian nghỉ hè của các trường học (kết thúc vào khoảng cuối tháng 8). Ngoài ra, vào giữa tháng 8 diễn ra tuần lễ Obon - một trong ba mùa cao điểm nhất tại Nhật. Do vậy, mùa này giá phòng khách sạn thường tăng cao.

- Tháng 9: Mùa du lịch thấp điểm tại Nhật do ảnh hưởng của mùa bão, vào mùa này các khu du lịch vắng khách và do vậy giá phòng tại Nhật cũng thấp.

- Tháng 10-11: thời tiết ở Nhật Bản bắt đầu se lạnh, sự thay đổi của sắc lá phong từ xanh sang đỏ cũng giống như hiệu ứng lan truyền của hoa anh đào nở trong mùa xuân.

- Tháng 12: thời tiết khô ráo trên khắp nước Nhật, là tháng thích hợp cho du lịch, giá vé máy bay thường thấp trong khoảng nửa đầu tháng 12. Vậy tháng 5, và tháng 8 là thời điểm du lịch nhật có vé máy bay giá rẻ.

Xem thêm: thời điểm vé máy bay quốc tế giá rẻ được mở bán nhiều nhất

- Khung giờ đặt vé máy bay giá rẻ: khung giờ vàng từ 12h- 14h hằng ngày vietjet air
- Cách săn vé máy bay giá rẻ vietnam airline:Theo dõi chương trình khuyến mại vietnam airlines mùa thu vàng
- Cách săn vé máy bay giá rẻ vietjet air : 12h rồi, Hè bay Free – đi thỏa thích
- Cách săn vé máy bay giá rẻ Jetstar: Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay
- Cách săn vé máy bay giá rẻ Bamboo airways

Xem thêm: kinh nghiệm mua vé máy bay tết 2020 giá rẻ

0 Nhận xét