Combo Grandslam 2 vé Thương gia Quốc tế và vé xem hoà nhạc Vietnam Airlines Classics 2019

Vietnam Airlines trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình bán Combo Grandslam bao gồm 2 vé Thương gia Quốc tế và vé xem hoà nhạc Vietnam Airlines Classics 2019

GRANDSLAM CLASSIC TẬN HƯỞNG NHẠC GIAO HƯỞNG

Với mục đích giới thiệu các tác phẩm văn hóa, nghệ thuật đặc sắc của thế giới, đáp ứng nhu cầu thưởng thức nghệ thuật ngày càng cao của công chúng tại Việt Nam, tăng cường giao lưu và trao đổi văn hóa giữa Việt Nam và thế giới, trong nhiều năm qua, chương trình “Vietnam Airlines Classic” đã được Vietnam Airlines phối hợp với UBND thành phố Hà Nội tổ chức thường xuyên.

Chương trình đã góp phần xây dựng hình ảnh không gian văn hoá phố đi bộ của Hà Nội, đưa các đỉnh cao âm nhạc thế giới đến gần hơn với người dân Thủ đô; đưa Hà Nội trở thành điểm đến của người yêu nghệ thuật bằng những sự kiện tầm cỡ thế giới, đồng thời giới thiệu, quảng bá về hình ảnh, đất nước, con người Việt Nam và Thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến, thành phố vì hòa bình ra thế giới thông qua việc quảng bá, giới thiệu về sự kiện trên các phương tiện thông tin, truyền thông trong và ngoài nước.

Chương trình đã mời các nghệ sỹ chơi nhạc cổ điển, dàn hợp xướng, vũ đoàn ballet hàng đầu thế giới tới Việt Nam biểu diễn và thực sự gây ấn tượng tốt đẹp trong công chúng yêu nghệ thuật.

Năm 2019, Vietnam Airlines dự kiến tiếp tục tổ chức chương trình hoà nhạc ngoài trời Vietnam Airlines Classic – Hanoi Concert 2019 vào ngày 05/10/2019. Vietnam Airlines trân trọng gửi tới quý khách hàng chương trình bán Combo Grandslam bao gồm 2 vé Thương gia Quốc tế và vé xem hoà nhạc Vietnam Airlines Classics 2019 như sau:

1. Gói Grandslam Asia 02 vé máy bay hạng Thương giá khứ hồi đi đến các điểm Châu Á:

Bao gồm 02 vé máy bay hạng Thương giá khứ hồi đi đến các điểm Châu Á do Vietnam Airlines khai thác và 02 vé xem hòa nhạc Vietnam Airlines Classic 2019.

Mức giá: 40.000.000 VND/gói (đã bao gồm thuế phí, phụ thu).

Hành trình áp dụng trên Vietnam Airlines: giữa Việt Nam và các nước Châu Á (không bao gồm Nga).

Không áp dụng đối với một số giai đoạn cao điểm

Hiệu lực sử dụng voucher: đến ngày 30/09/2020.

2. Gói Grandslam Worldwide 02 vé máy bay Thương giá khứ hồi đi đến bất kỳ điểm đến nào do VNA khai thác:

Bao gồm 02 vé máy bay Thương giá khứ hồi đi đến bất kỳ điểm đến nào do VNA khai thác và 02 vé xem hòa nhạc Vietnam Airlines Classic 2019.

Mức giá: 100.000.000 VND/gói (đã bao gồm thuế phí, phụ thu).

Hành trình áp dụng trên Vietnam Airlines: giữa Việt Nam và tất cả các điểm đến.

Không áp dụng đối với một số giai đoạn cao điểm.

Hiệu lực sử dụng voucher: đến ngày 30/09/2020

* Điều kiện:

Vé thương gia được mua trước dưới hình thức voucher và có giá trị quy đổi trong 01 năm (đến hết ngày 30/9/2020), không được hoàn huỷ và được phép thay đổi ngày bay/hành trình với mức phí:

Hành trình Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Châu Mỹ: 20USD

Hành trình khác: 50USD

Vé thương gia không được phép chuyển nhượng cho hành khách khác.

02 vé thương gia trong gói có thể không cần đi cùng nhau.

Vé xem hoà nhạc sẽ được gửi tới địa chỉ đăng ký của khách trong vòng 01 tuần sau khi khách mua gói sản phẩm và bắt đầu từ ngày 20/09/2019.

Thời gian bay không áp dụng

book vé máy bay giá rẻ vietnam airline

Đọc thêm : 
Thỏa sức khám phá Đài Loan và Hàn Quốc gọn nhẹ và tiết kiệm hơn với loại vé "không hành lý ký gửi" mới của Vietnam Airlines.
- Đi Đài Loan từ: 45USD/Khứ hồi .
- Đi Hàn Quốc từ: 210USD/Khứ hồi.
- Hiệu lực xuất vé và khởi hành: Từ 09/09/2019.

0 Nhận xét