Hãng máy bay giá rẻ nhất ở việt nam là hãng nào?

Hãng máy bay giá rẻ nhất Việt Nam là hãng nào? Thị trường hàng không Việt Nam 2019 khá là nhộn nhịp, nhiều hãng hàng không trong nước được mở ra, vì thế mà hành khách cũng có nhiều lựa chọn tốt hơn cho hành trình của mình. Đua nhau mở hãng bay, nhiều hãng hàng không giá cao lên tiếng đòi niêm yết giá vé máy bay với các hãng hàng không giá rẻ, sự cạnh tranh khốc liệt về giá vé.
Hãng máy bay giá rẻ nhất Việt Nam

Hãng máy bay giá rẻ nhất Việt Nam

1. Danh sách các hãng máy bay Việt Nam

Tính tới thời điểm hiện tại 2019 Việt Nam có 6 hãng hàng không nói trên. Trong tương lai 2020 hứa hẹn sự ra mắt của hãng hàng không mới vinpearl air của tập đoàn vingroup. Cạnh tranh về giá vé máy bay giữa các hãng sẽ khốc liệt hơn nữa.

2. Hãng máy bay nào giá rẻ nhất Việt Nam?

Trong những hãng máy bay nói trên hãng nào là hãng hàng không bán vé máy bay giá rẻ nhất? 2 hãng hàng không nổi tiếng là hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam đó là hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và hãng hàng không giá rẻ Jetstar.

Hiện tại 2 hãng hàng không này đang cạnh tranh khốc liệt với giá vé rẻ, nhiều chương trình khuyến mại.

Đặc biệt là hãng máy bay Vietjet air liên tục có những chương trình khuyến mãi vé giá rẻ 0 đồng cho mọi người săn.

3. Các chương trình khuyến mãi của 2 hãng hàng không giá rẻ Vietjet air và Jetstar thường mở bán

3.1 Các chương trình khuyến mãi của Vietjet Air

Vietjet air có những chương trình khuyến mãi vé giá rẻ hay mở bán nào? khi nào thì có?

– 12h rồi, Vietjet thôi: đây là chương trình khuyễn mãi hot hot hot nhất của hãng. Ưu đãi level max ngưỡng vé rẻ 0 đồng, 5.000đ, 9.000đ, 99.000đ…khung giờ vàng giới hạn săn vé chỉ từ 12h – 14h mỗi ngày trên khắp mạng bay quốc tế và nội địa.

– Săn máy bay vàng, đón ngàn niềm vui

– Vé máy bay 0 đồng đi Sài Gòn lúc 12h trưa

– Vé máy bay 0 đồng đi Hà Nội lúc 12h trưa

– Vé máy bay 58k đi Phú Quốc/ Quy Nhơn

– Vé máy bay 11k đi Đà Nẵng/ Nha Trang

3.2 Các chương trình khuyến mại của Jetstar

Jetstar có những chương trình khuyến mãi vé giá rẻ nào hay mở bán? khi nào thì có? Săn vé máy bay Jetstar giá rẻ hàng năm: “vé máy bay giá rẻ Jetstar Online Friday” thường xuyên được tổ chức với 11.000 vé máy bay khuyến mãi chỉ từ 11.000đ, vào các ngày lễ đặc biệt Jetstar áp dụng mức giá siêu rẻ cho các đường bay nội địa và quốc tế với mức giá chỉ 88.000đ, 68.000đ…

0 Nhận xét