7 câu hỏi liên quan tới hành lý khi mang lên chuyến bay của vietjet air

Câu hỏi 1: Khi thực hiện chuyến bay tôi có được phục vụ ăn uống miễn phí không?
Quý khách sẽ được phục vụ ăn uống miễn phí trên chuyến bay khi mua hạng vé Skyboss của Vietjet. Các hạng vé còn lại không bao gồm suất ăn, nước uống trên máy bay.Tuy nhiên, Vietjet có bán suất ăn, nước uống và vật phẩm lưu niệm trên chuyến bay. Bạn vui lòng tham khảo thêm tại
http://www.vietjetair.com/Sites/Web/vi-Vn/NewsDetail/dich-vu-tren-chuyen-bay/%20460/nhung-dich-vu-tren-chuyen-bay.

Câu hỏi 2: Nếu chuyến bay không đầy, tôi có được tự ý đổi chỗ không?
Để đảm an toàn, an ninh và thuận tiện cho việc phục vụ trên chuyến bay, Quý khách vui lòng ngồi đúng số ghế in trên thẻ lên máy bay.

Câu hỏi 3: Những hành khách nào được ngồi ở hàng ghế thoát hiểm?
Hành khách ngồi tại hàng thoát hiểm là những hành khách đủ 18 tuổi, đảm bảo sức khỏe, nghe hiểu được tiếng Việt và/hoặc tiếng Anh.

Câu hỏi 4: Tôi có được phép mang thức ăn lên máy bay không?
Để đảm bảo sức khỏe cho quý khách trên suốt chuyến bay cũng như để không ảnh hưởng đến khách xung quanh, Vietjet hạn chế việc khách mang thức ăn lên máy bay và sử dụng trong chuyến bay.

Câu hỏi 5: Đối với hành khách đặc biệt như: hành khách khiếm thị, khiếm thính, xe lăn… Vietjet có tiếp viên phục vụ riêng trong suốt quá trình bay không?
Vietjet có chính sách dịch vụ hỗ trợ riêng đối với hành khách đặc biệt. Đối tượng hành khách này sẽ được ưu tiên hỗ trợ từ quầy thủ tục đến khi kết thúc chuyến bay, nhận lại hành lý. Tiếp viên trên chuyến bay cũng sẽ lưu ý ưu tiên hỗ trợ hành khách đặc biệt trong suốt quá trình thực hiện chuyến bay.

Câu hỏi 6: Tôi có mang xe nôi lên máy bay được không?
Xe nôi em bé không được phép mang lên khoang hành khách. Xe nôi em bé được gửi trong khoang hành lý và miễn phí cước vận chuyển khi có em bé đi cùng.

Câu hỏi 7: Tôi có thể mang theo thú nuôi lên khoang hành khách được không?
Vietjet rất tiếc vì chưa có dịch vụ vận chuyển thú nuôi trên các chuyến bay của Hãng

7 câu hỏi liên quan tới hành lý khi mang lên chuyến bay của vietjet air
Tổng hợp: bayfun.vn
đại lý vé máy bay giá rẻ

0 Nhận xét