[Tin hot] Đặt vé máy bay cùng thẻ tín dụng, tiết kiệm tới 30% giá vé.

Đặt vé máy bay của theo hãng Vietnam Airlines, VietjetAir, Bamboo Airways và Jetstar để đi đây đi đó cùng gia đình với ưu đãi hoàn tiền 30%, lên tới 1.000.000 đồng từ Thẻ tín dụng du lịch MSB Visa.

Cùng MSB tận hưởng ngay những chuyến đi thỏa mong ước với hành trình bay ưng ý và tiết kiệm nhất khi đặt mua vé máy bay của 4 hãng hàng không lớn: Vietnam Airlines, VietjetAir, Bamboo Airways hay Jetstar bằng Thẻ tín dụng du lịch MSB Visa đều nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay từ MSB.

- Đặt vé máy bay cả chặng nội địa và quốc tế tại website và ứng dụng di động của: VietjetAir, Jetstar, Bamboo trong ba ngày 07, 08, 09/8/2019 hoặc Vietnam Airlines trong thời gian diễn ra chương trình “Mùa thu vàng 2019” (ngày 26, 27 và 28/8/2019), khách hàng sẽ được hoàn tiền 30%, lên tới 1.000.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng du lịch MSB Visa.

Đây là một hoạt động trong những chuỗi ưu đãi Travel JOY+ lớn nhất năm và lần đầu tiên áp dụng cho cả 4 hãng hàng không lớn MSB muốn dành cho các tín đồ du lịch cùng người thân, bạn bè với sứ mệnh “Du lịch cực chất – Hoàn tiền cao nhất”.

Ngoài ưu đãi lớn trên, các chủ thẻ tín dụng này còn được Ngân hàng hoàn tiền thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn,vé máy bay, di chuyển bằng Grab và 0,3% cho tất cả các giao dịch khác với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm (khoảng 700 nghìn/tháng).

Đặt vé máy bay qua đại lý bayfun.

Thẻ tín dụng (VISA VÀ MASTER CARD): Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán này tại phần thông tin thanh toán khi đặt vé trên website bayfun.vn. Khi sử dụng hình thức thanh toán này, Khách hàng sẽ phải trả phí dịch vụ cho Ngân hàng/Nhà phát hành thẻ.

Chi tiết thông tin 4 hãng hàng không nội địa

- Vietnam Airlines: đây là hãng hàng không dân dụng đầu tiên của Việt Nam ra mắt vào tháng 1/1956. Và cũng là hãng hàng không quốc gia của nước ta. Tính riêng các chuyến nay nội địa mà hãng khai thác đã có tới 21 thành phố là điểm đến bao gồm: Tp Hà Nội, Hải Phòng, Tp Vinh, xa hơn là Huế, Đà Nẵng, Đồng Hới, Buôn Mê Thuột, Côn Đảo, Cà Mau.

- Vietjer Air: đây là hãng hàng không giá rẻ của Việt Nam. Vì có mức giá rẻ hơn 1 số chặng tùy thời điểm mà Vietjet được khá nhiều hành khách lựa chọn để tiết kiệm chi phí đi lại. Hãng luôn khai thác vé máy bay nội địa giá rẻ ở các đường bay đi 15 thành phố của nước ta như Tp HCM, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Hà Nội, Đà Nẵng, Thanh Hóa.

- Jetstar Pacific: đây là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của nước ta trước cả Vietjet Air. Bắt đầu từ T5/2008, hãng khai thác chung hệ thống Jetstar toàn cầu. Tuy nhiên hiện tại, Jetstar chỉ khai thác đường bay nội địa đến 14 thành phố của Việt Nam như Nha Trang, Chu Lai, Đà Lạt, Đồng Hới, Tuy Hòa, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn, Buôn Mê Thuột, Thanh Hóa, Tp Hồ Chí Minh.

- Bamboo Airways: hay còn gọi là hãng hàng không Tre Việt. Hãng là một sản phẩm của tập đoàn FLC. Chính thức hoạt động năm 2019, hành khách có thể lựa chọn 1 trong 37 đường bay. Điểm đến là các thành phố lớn, các địa danh du lịch hàng đầu của Việt Nam. Ngoài các thành phố lớn nhất nhì như Hà Nội, Tp HCM, Tp biển Đà Nẵng. Các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ di chuyển đến: Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Hải Phòng, Bình Định, Quảng Bình, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Cần Thơ, Pleiku, Vinh.

0 Nhận xét